messager
sentiment_very_satisfied สำรวจความพึงพอใจ
  • ข้อ ๑.เพศ
  • ข้อ ๒.อายุ
  • ข้อ ๓.ติดต่องานด้านใด
  • ข้อ ๔.ประเภทตำแหน่ง
  • ข้อ ๕.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
  • ข้อ ๖.เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
  • ข้อ ๗.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
  • ข้อ ๘.การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
  • ข้อ ๙.มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
  • ข้อ ๑๐.มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
  • ข้อ ๑๑.มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
  • ข้อ ๑๒.มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
  • ข้อ ๑๓.มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
  • ข้อ ๑๔.มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
  • ข้อ ๑๕.สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
  • ข้อ ๑๖.มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  • ข้อ ๑๗.สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
  • ข้อ ๑๘.การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
  • ข้อ ๑๙.อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
  • ข้อ ๒๐.ข้อเสนอแนะ